image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Uỷ ban Nhân dân xã Xuân Phong tổ chức hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức năm 2022.
Lượt xem: 108

    Đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức là việc làm thường xuyên hàng năm, việc đánh giá phải căn cứ vào chức trách, nhiệm vụ được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ. Đánh giá cần làm rõ ưu điểm, khuyết điểm, những hạn chế về phẩm chất, năng lực, trình độ của cán bộ, công chức; bảo đảm khách quan, trung thực, công bằng, chính xác và không nể nang, trù dập, thiên vị, hình thức.

    Thực hiện công văn số 685/UBND-NV về việc đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức năm 2022. Sáng ngày 28/11/2022 Uỷ ban Nhân dân xã Xuân Phong tổ chức hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức năm 2022.

    Về dự, chỉ đạo hội nghị có Đồng chí: Đặng Thế Công – Huyện ủy viên - Phó Chủ nhiệm UBKT huyện uỷ;

    Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng uỷ - TT HĐND – UBND – TT UBMMTQ, trưởng các đoàn thể, công chức xã Xuân Phong.

    Chủ trì hội nghị: Đồng chí Nguyễn Thành Lê – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã.

    Đồng chí Nguyễn Thành Lê – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã triển khai nội dung hội nghị.

anh tin bai

    Đồng chí Đặng Thế Công – Huyện ủy viên – Phó Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị: Chất lượng của một công chức trước hết được biểu hiện ở bản lĩnh chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, trình độ được đào tạo về chuyên môn, kiến thức văn hoá và giao tiếp; thể hiện ở kinh nghiệm và năng lực lãnh đạo, quản lý, tổ chức điều hành bộ máy và năng lực tổ chức thực tiễn; đồng thời được biểu hiện ở hiệu quả hoạt động lãnh đạo, quản lý, uy tín của họ trước tập thể và Nhân dân. Đồng chí yêu cầu các đồng chí cán bộ, công chức UBND xã Xuân Phong kiểm điểm nghiêm túc kết quả thực hiện nhiệm vụ của năm 2022 rút ra bài học kinh nghiệm để năm 2023 và những năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

    Tại hội nghị từng đồng chí cán bộ, công chức đã trình bày phiếu đánh giá, xếp loại của bản thân qua đó nhận được sự tham gia, góp ý của các đồng nghiệp sau một năm thực hiện nhiệm vụ được giao. 

    Đồng chí Nguyễn Thành Lê – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã phát biểu kết luận tại hội nghị.

anh tin bai

    Trong năm 2022 tập thể cán bộ, công chức xã Xuân Phong đã luôn đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới phương pháp làm việc để đạt hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao; Cán bộ, công chức xã sẽ phát huy những ưu điểm, khắc phục hạn chế để năm 2023 và những năm tiếp theo tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở tất cả các ngành, các lĩnh vực.

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphong.xtg@namdinh.gov.vn
 
Chung nhan Tin Nhiem Mang