image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Xuân Phong tham gia lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023 tại NVH Trung tâm huyện Xuân Trường.
Lượt xem: 60

    Ngày 27 tháng 3 năm 1946, Chủ tịch Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh số 38 thiết lập Nha Thanh niên và Thể dục trực thuộc Bộ Quốc gia giáo dục. Cùng ngày đó, trên báo Cứu quốc - cơ quan của Mặt trận Việt minh đã đăng bài viết “Sức khỏe và thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong bài viết, Người kêu gọi: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới làm thành công. Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân khỏe mạnh tức là cả nước khỏe mạnh. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người dân yêu nước…”.

    Cán bộ và các tầng lớp nhân dân xã Xuân Phong luôn tích cực tham gia tập luyện và thi đấu thể dục thể thao. Phong trào tập luyện thể dục, thể thao được duy trì thường xuyên ở các thế hệ người cao tuổi, thanh thiếu niên, học sinh và nhân dân trong xã tạo nên phong trào sôi nổi và rộng khắp với đa dạng các môn thể thao phù hợp như thể thao dân vũ, bóng chuyền, đi bộ và chạy…

    Hoạt động này góp phần động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ cả nước, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.      

    Sáng ngày 24/3/2023 tại Trung tâm huyện Xuân Trường, Hưởng ứng phong trào “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023 trên địa bàn huyện nhằm thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023). Sau buổi lễ phát động, trong trang phục thể thao các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ, cán bộ, công chức UBND xã, lực lượng tham gia lễ phát động “ Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023 xã Xuân Phong đều hào hứng tham gia cùng với các chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ công nhân viên chức, học sinh và người lao động toàn huyện chạy quãng đường 3.000m. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân còn góp phần tuyên truyền nâng cao vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức  khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Một số hình ảnh xã Xuân Phong tham gia lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023 tại NVH Trung tâm huyện Xuân Trường.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphong.xtg@namdinh.gov.vn
 
Chung nhan Tin Nhiem Mang