image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mầm non Xuân Phong tổ chức lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và vui Tết Thiếu nhi 01/6.
Lượt xem: 316

    Sáng ngày 26 tháng 5 năm 2022 Trường Mầm non Xuân Phong tổ chức lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và vui Tết Thiếu nhi 01/6.

    Về dự buổi lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và vui Tết Thiếu nhi 01/6 đoàn của huyện có đồng chí Phạm Minh Tuấn – Phó Bí thư TT huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện; Đồng chí Đỗ Đức Thịnh – Chuyên viên phòng LĐ TB&XH huyện.

    Xã có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Đinh Thiện Hùng – Phó BT TT Đảng ủy xã; Đồng chí Nguyễn Thành Lê – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; các đồng chí TT HĐND – UBND – UB MTTQ; Đại diện các nhà hảo tâm; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh năm học 2021 – 2022; giáo viên cùng các cháu học sinh của trường Mầm non Xuân Phong.

    Để không khí của lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và vui Tết Thiếu nhi 01/6 thực sự sôi động cô, trò trường Mầm non Xuân Phong đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Một số hình ảnh biểu diễn văn nghệ của trường Mầm non Xuân Phong.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Đồng chí Trần Thị Hà – Hiệu trưởng trường Mầm non Xuân Phong báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022.

anh tin bai

    Trong năm học 2021 – 2022 với chủ đề: Xây dựng trường Mầm non Xanh - An toàn - Thân thiện. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo địa phương đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cùng với sự cố gắng lỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên trong nhà trường, sự phối kết hợp của các bậc phụ huynh. Trường mầm non Xuân Phong đã được công nhận trường đạt chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn.

    Kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong năm học của nhà trường hoàn thành tốt và được phòng GD&ĐT huyện Xuân Trường đánh giá có nhiều đổi mới tích cực đã khẳng định sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên trong toàn trường.

    Trong năm học nhà trường đã thực hiện tốt công tác bảo đảm ATVSTP, phối hợp với trạm y tế xã thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh cho trẻ trong trường học. Bếp ăn của trường được kiểm tra cấp giấy chứng nhận bếp ăn đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. 100% các cháu đến trường đều được khám sức khỏe và theo dõi trên biểu đồ tăng trưởng, được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ về mọi mặt.

    Đồng chí Phạm Minh Tuấn – Phó Bí thư TT huyện ủy phát biểu tại buổi lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và vui Tết Thiếu nhi 01/6. Đồng chí chúc mừng những kết quả năm học 2021 – 2022 mà cô, trò trường Mầm non Xuân Phong đạt được, chúc các cháu đón Tết thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc và luôn chăm ngoan, học giỏi.

anh tin bai

    Nhân buổi lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 và vui tết thiếu nhi 01/6 trường Mầm non được nhận những phần quà của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ huyện Xuân trường; Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ xã Xuân Phong; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh; Các nhà hảo tâm; 16 xuất quà cho học sinh hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ mồ côi từ nguồn Quỹ vì người nghèo; 280 xuất quà của chùa Bà Bi được kêu gọi từ các nhà hảo tâm.

Một số hình ảnh tặng quà tại trường Mầm non Xuân Phong

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Năm học 2021 – 2022 của trường Mầm non Xuân Phong đã kết thúc thắng lợi với nhiều kết quả thành tích mà trường đạt được và các cháu học sinh của trường được đón Tết Thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ huyện đến cơ sở, sự lỗ lực cố gắng của cô và trò nhà trường cùng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh học sinh.

Nguồn: Trường MN

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphong.xtg@namdinh.gov.vn
 
Chung nhan Tin Nhiem Mang