image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ và người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện
Lượt xem: 73

    Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023); Sáng ngày 24/7/2023, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện đã thành lập các đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách thương binh, liệt sỹ và người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện. Tham gia đoàn có đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trịnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Huyện ủy viên phụ trách các xã, thị trấn; Lãnh đạo, chuyên viên phòng Lao động TB&XH huyện.

anh tin bai

    Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các thành viên đoàn thăm, tặng quà các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại các xã Xuân Tân, Xuân Đài, Xuân Phú, Thọ Nghiệp.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Tại những nới đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, các Thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu để bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Mong các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Các đồng chí lãnh đạo cũng đã đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo cuộc sống các gia đình thương bệnh binh, người có công với cách mạng, kịp thời giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

anh tin bai

    Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư TT Huyện ủy cùng các thành viên đoàn thăm, tặng quà các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại các xã Xuân Bắc, Xuân Phương, Xuân Trung, Xuân Vinh.

anh tin bai

    Đại diện các gia đình chính sách thương binh, liệt sỹ và người có công vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện, địa phương và hứa sẽ luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, KDC kiểu mẫu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

anh tin bai

    Đ/c Trịnh Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên đoàn thăm, tặng quà các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại các xã Xuân Thượng, Xuân Hồng, Xuân Ngọc, thị trấn Xuân Trường.

anh tin bai

Thực hiện: Nhóm phóng viên Trung tâm VH-TT&TT huyện      

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphong.xtg@namdinh.gov.vn
 
Chung nhan Tin Nhiem Mang