image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn kiểm tra của huyện Xuân Trường kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng, Quân sự địa phương tại xã Xuân Phong.
Lượt xem: 132

    Sáng ngày 08 tháng 5 năm 2023, căn cứ Quyết định số 281-QĐ/HU ngày 30/3/2023; Đoàn kiểm tra của huyện Xuân Trường về  kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng, Quân sự địa phương tại xã Xuân Phong.

    Thành phần buổi kiểm tra: Huyện có đồng chí Lê Minh Hòa – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn kiểm tra của huyện;

    Xã có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy xã; Chỉ huy trưởng BCHQS xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Năm 2022. Ban CHQS đã tham mưu cho UBND xã tổ chức kiện toàn HĐNVQS xã, phân công các thành viên trong HĐNVQS thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ; phân công phụ trách các xóm. Chỉ đạo Ban CHQS xã, trạm y tế phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức chuyên môn của địa phương và ngành dọc cấp trên tổ chức rà soát, sơ tuyển, khám sức khỏe cho 45 thanh niên. Thực hiện kế hoạch tuyển quân năm 2023, thanh niên lên trạm khám sức khỏe NVQS là 45 thanh niên; Số thanh niên đạt sức khoẻ từ loại 1 đến loại 3 là 18 thanh niên, số chưa đạt sức khỏe là 27 thanh niên. Những thanh niên đạt sức khoẻ được Hội đồng NVQS xã thông báo tới thanh niên và gia đình thanh niên, đồng thời phối hợp với các ban ngành đoàn thể từ xã đến các cơ sở xóm quản lý chặt chẽ số thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ. BCH quân sự tham mưu UBND xã và tổ chức thâm nhập chặt chẽ, đúng các khâu, các bước trong tuyển quân. Đảng ủy – UBND – HĐNVQS xã đã long trọng tổ chức lễ tiễn thanh niên nhập ngũ, đã giao 15 thanh niên cho các đơn vị của quân đội và 01 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân trên giao, đảm bảo đúng quy định .

    Từ tháng 01/2022 đến nay, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ cùng các ban, ngành đoàn thể từ xã đến 12 cơ sở xóm của xã Xuân Phong đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ QP, QSĐP, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, TTATXH, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ngày một phát triển.

anh tin bai

    Qua buổi kiểm tra giám sát các đồng chí trong đoàn kiểm tra của huyện đã đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng – Quân sự địa phương của xã Xuân Phong; Xã đã thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ban hành đầy đủ các văn bản hướng dẫn về NVQS, đảm bảo bám sát chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và phù hợp với nhiệm vụ quốc phòng an ninh trong tình hình mới. Đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền các quy định về Luật NVQS đến các tầng lớp nhân dân, làm tốt công tác động viên thanh niên hăng hái lên đường thực hiện NVQS và chính sách hậu phương quân đội./.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphong.xtg@namdinh.gov.vn
 
Chung nhan Tin Nhiem Mang