image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Cựu Chiến binh xã Xuân Phong trao quà nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Lượt xem: 153

    Sáng ngày 26 tháng 01 năm 2022 Hội Cựu Chiến binh xã Xuân Phong trao quà nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Về dự chương trình trao quà có:

    Đồng chí Đại tá Đinh Quang Lại – Uỷ viên BCH Hội CCB tỉnh Nam Định – Chủ tịch Hội CCB huyện Xuân Trường;

    Các đồng chí đại diện cho Đảng uỷ - HĐND – UBND – UB MTTQ xã;

    Đại diện các nhà tài trợ; Cùng các đồng chí trong BCH Hội CCB xã; chi trưởng 12 chi Hội CCB và đại diện các gia đình hội viên được nhận quà.

    Hội CCB xã Xuân Phong luôn phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, luôn chăm lo và quan tâm đến hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với tinh thần “Tương thân, tương ái” nhân dịp đón tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 Hội đã nhận được sự quan tâm của Hội CCB huyện Xuân Trường, của các cấp, các ngành và đặc biệt kết nối được với các nhà tài trợ trao tặng 35 xuất quà cho hội viên CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã trong đó: 02 xuất quà của Hội CCB huyện Xuân Trường, 03 xuất quà của UB MTTQ xã và 30 xuất quà của Chùa Bà Bi làng Thanh Trà Khê xã Xuân Phong, gia đình bà Nguyễn Thị Hoà người con quê hương đang sống tại TP Hà Nội, công ty Nhôm kính Duyên Đức xã Xuân Ninh, cùng các MTQ (mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng gồm 300.000 đồng tiền mặt và 200.000 đồng bằng hiện vật).

Một số hình ảnh trao quà của Hội
 

 

 

 

 

 

    Đồng chí Phạm Thành Trung – Chủ tịch Hội CCB xã Đại diện cho Hội CCB xã Xuân Phong đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Hội CCB huyện Xuân Trường, các cấp, các ngành và các nhà tài trợ đã trao quà cho hội viên Hội CCB xã, những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện được sự quan tâm, chăm lo đến những người đã cống hiến cho Tổ quốc.

    Qua đó đồng chí mong muốn các hội viên Hội CCB xã cũng không ngừng phấn đấu, phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” góp phần xây dựng quê hương Xuân Phong và tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Nguồn: Hội CCB
 
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phong - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphong.xtg@namdinh.gov.vn
 
Chung nhan Tin Nhiem Mang